TrendyHome LOGO
แบบบ้านขายดี
ค้นหาแบบบ้าน
โปรโมชั่น
ผลงานของเรา
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทในเครือ

sidebar
รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสร้างบ้าน TRENDHOME เชิญลงทะเบียน

Trendy Home ชี้ ตลาดรับสร้างบ้านยุคใหม่ต้องปรับตัวให้ไว เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่หยุดตัดสินใจจากราคา แต่มองหาความคุ้มค่ารอบด้าน ผ่านดีไซน์โดนใจ และนวัตกรรมที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คน New Gen

Trendy Home ชี้ ตลาดรับสร้างบ้านยุคใหม่ต้องปรับตัวให้ไว

เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่หยุดตัดสินใจจากราคา แต่มองหาความคุ้มค่ารอบด้าน ผ่านดีไซน์โดนใจ และนวัตกรรมที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คน New Gen

Share :

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคหลังผ่านวิกฤตหนักจาก Covid-19 ที่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตครั้งใหญ่ของผู้คนทั่วโลก ทำให้ผู้คนต่างตื่นตัวและให้ความสำคัญด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตเป็นอันดับต้น ๆ สะท้อน ผ่านไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป


ทำให้บริษัททั่วโลกตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ และเร่งปรับตัวเข้าสู่ยุคแห่งนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ รวมถึง กลุ่มบริษัทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริษัทรับสร้างบ้าน ที่ในปัจจุบันนี้ผู้บริโภคมิต้องการเพียงบ้านที่มีราคาคุ้มค่า แต่ต้องการบ้านที่สวยงาม อยู่สบาย มาพร้อมดีไซน์โดนใจ การจัดสรรฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว และเต็มไปด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ดีต่อสุขภาพ


โดย เทรนดี้ โฮม (Trendy Home) บริษัทลูกในเครือบริษัท แลนดี้ โฮม (Landy Home) ถือเป็นหนึ่งในบริษัท รับสร้างบ้านที่ปรับตัวก้าวเข้าสู่โลกอนาคตที่ถูกขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัล เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัย สำหรับยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้มีสุขภาพที่ดี ในบ้านที่บรรจงสร้างโดยอย่างตั้งใจ เพื่อยืนหนึ่งในการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านในใจคนรุ่นใหม่ที่ก้าวล้ำ ทันสมัย เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และความต้องการของคน New Generation อย่างแท้จริง ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดด้วย Positioning “เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen” 


โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้บริโภควัยทำงาน อายุ 25-45 ปี ที่ต้องการสร้างบ้านหลังแรก เพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัว และกลุ่มครอบครัวขนาดเล็กถึงกลางที่ต้องการเปลี่ยนจากการอาศัยในคอนโดมิเนียมมาสู่บ้านเดี่ยว หรือครอบครัวที่ต้องการขยายพื้นที่บ้านให้ใหญ่ขึ้น และมีพื้นที่ใช้สอยรองรับสมาชิกในครอบครัวที่เพิ่มขึ้น รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการบ้านที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดด


ทำให้เทรนดี้ โฮมวางเป้าดำเนินธุรกิจด้วยความเข้าใจสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงในรอบด้านเป็นสำคัญ เริ่มตั้งแต่การคำนึงถึงความคุ้มค่าด้านราคาที่อยู่ในช่วงกำลังซื้อระดับกลาง 3-8 ล้านบาท โดยจะต้องเหมาะสมกับขนาดบ้าน พื้นที่ใช้สอย และการจัดสรรฟังก์ชันภายในบ้าน เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

 

ลำดับต่อมาคือการคำนึงถึงความสวยงามในการออกแบบบ้าน ซึ่งเทรนดี้ โฮม ได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ขึ้นจากการศึกษาความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ควบคู่ความชอบและความต้องการในการใช้ชีวิตส่วนตัว และพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็นแบบบ้านใหม่ “Nature Series” 4 แบบบ้านสวยที่เหมาะสำหรับวัยทำงาน Work Hard, Play Hard ที่โหยหาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อให้ธรรมชาติบำบัดใจหลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและการใช้ชีวิตอันเคร่งเครียดในทุก ๆ วัน ของกลุ่มคน New Gen ยุคนี้ได้อย่างลงตัว


Nature Series จึงได้นำแรงบันดาลใจจากสุนทรียแห่งธรรมชาติมาใช้ในการออกแบบบ้าน โดยพัฒนาจากแนวคิดที่ต้องการมอบพื้นที่พักผ่อนกายใจให้กับผู้อยู่อาศัยที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและการใช้ชีวิต เพื่อมีช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง โดยแบ่งเป็น 4 แบบบ้าน 4 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ 4 ความต้องการในการสร้างบ้านอย่างตรงจุด



Sunny Hill แบบบ้าน Modern Tropical Style สำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ได้นำเสน่ห์จากเกาะอันเงียบสงบ มารังสรรค์แบบบ้านด้วยแนวคิด “สวรรค์เขตร้อน พื้นที่พักของทุกคนในครอบครัว” จนเกิดเป็นบ้านสวย2 ชั้น ที่มีพื้นที่ ใช้สอยถึง 255.50 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และยังมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันของทุกคนในครอบครัว โดยผู้อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนสีบ้านในกลุ่มเฉดสีแห่งธรรมชาติได้ตามต้องการ




Hampton บ้าน English Cottage Style สำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยหยิบยกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจีในชนบทของประเทศอังกฤษมารังสรรค์เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น ที่มีพื้นที่ใช้สอย 224.50 ตร.ม. จำนวน 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพื่อรองรับความต้องการของครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุอย่างลงตัว พร้อมจุดเด่นที่ทุกคนในบ้านสามารถร่วมปรับเปลี่ยนสีบ้านในกลุ่มโทนสีแห่งการพักผ่อนได้ตามความชื่นชอบ



Orbit บ้าน Modern Minimal Style สำหรับครอบครัวขนาดกลาง โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้าน บนที่ดินหน้าแคบหรือที่ดินที่มีขนาดจำกัด โดยถูกออกแบบให้ตัวบ้านเต็มไปด้วยความสวยงามของเส้นโค้งที่เรียบง่าย ที่ได้รังสรรค์การวางเส้นให้สอดรับต่อเนื่องเชื่อมโยงกันทั้งชั้นบนและชั้นล่าง รวมถึงส่วนต่างๆ ของบ้าน จนเกิดเป็นแบบบ้าน 2 ชั้นที่เรียบง่ายแต่สวยงามอย่างมีนัยยะทางศิลปะ มีพื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถปรับสีให้มีความสวยงามเฉพาะตัวได้ตามใจคิด 



Little Wood บ้าน Modern Minimal Nordic Style สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่ได้นำความสวยงามและความเรียบง่ายแต่ยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นไอจากฤดูกาลที่น่าหลงใหลในพื้นที่สแกนดิเนเวีย และเสน่ห์จากสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัย ในเขตพื้นที่นอร์ดิก ซึ่งเป็นเขตกลุ่มประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลกมารังสรรค์แบบบ้าน 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 219.50 ตร.ม. ซึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยบ้านหลังนี้นอกจากจะให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายอยู่เสมอแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนเฉดสีให้เข้ากับสไตล์และความชอบของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินหน้ากว้างอีกด้วย


และนอกจากแบบบ้านสวยที่ตรงใจ ผู้บริโภคในปัจจุบันยังคำนึงถึงการยกระดับการสร้างบ้านด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างครบครัน โดยเทรนดี้ โฮมได้ก่อสร้างบ้านด้วยเทคโนโลยี Nova System ซึ่งเป็นระบบก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูปที่ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนและถูกพัฒนาจากเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่นตามมาตรฐานของแลนดี้ โฮม 



รวมถึงมีนวัตกรรมการออกแบบผสานเทคโนโลยีที่อยู่อาศัยจนเกิดเป็นกลุ่มนวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้อาศัยทุกช่วงวัย ได้แก่ CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อปกป้องอันตรายจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง PM 2.5, CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว, Trendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุพร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ก้าวทันต่อการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย, Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย การออกแบบและเลือกใช้วัสดุการก่อสร้างอย่างใส่ใจ เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข ในทุกสภาพอากาศ 


และการคำนึงของผู้บริโภคในแง่สุดท้าย คือความมั่นใจในคุณภาพการสั่งสร้างบ้านจริง ทั้งในส่วนการก่อสร้างการให้บริการ คุณภาพวัสดุ และการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้าง อาทิ งบประมาณการก่อสร้างบานปลาย การถูกสับเปลี่ยนคุณภาพวัสดุเนื่องจากราคาวัสดุในท้องตลาดปรับตัวสูงขึ้น การถูกทิ้งงานก่อสร้างกลางคัน ฯลฯ 


โดยเทรนดี้ โฮม มีประสบการณ์สร้างบ้านจริงมากกว่า 1,000 หลัง และมีการดำเนินธุรกิจในเครือแลนดี้ โฮม ยาวนานถึง 35 ปี มีทุนจดทะเบียนมากถึง 200 ล้านบาท มีการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี อีกทั้งยังมีการรับประกันอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจในการสร้างบ้าน เพื่อเริ่มต้นครอบครัวได้เป็นอย่างดี 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่างๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline


ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม

ในเครือแลนดี้ โฮม | 02 938 3200

Copyright 2019 By Trendy Home Co,.Ltd. All rights reserved.
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทรับสร้างบ้าน

เทรนดี้ โฮม เป็นหนึ่งใน บริษัทรับสร้างบ้าน ในเครือ บริษัท แลนดี้ โฮม จำกัด ที่มีชื่อเสียงยาวนานในวงการ รับสร้างบ้าน มากว่า 30 ปี มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียนสูงสุด 200 ล้านบาท ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 เป็นรายแรกในวงการรับสร้างบ้านของประเทศไทย และพัฒนาสู่อีกขั้นแห่งความมั่นใจ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จาก UKAS ประเทศอังกฤษในปัจจุบัน เทรนดี้ โฮม มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญด้านการ สร้างบ้าน ระดับมืออาชีพ
- ด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ลฟ์สไตล์การใช้งานของทุกเจนเนอเรชั่น มีแบบบ้านให้เลือกสร้างบ้านกว่า 80 แบบ
- ด้านวิศวกรรม โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างบ้าน Nova System ระบบการก่อสร้างบ้าน แบบกึ่งสำเร็จรูป ที่มีการควบคุม คุณภาพในทุกขั้นตอน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการ ผลงานการก่อสร้างของทางบริษัทฯ นั้นแข็งแรงได้มาตรฐานระดับสากล
การันตีด้วยผลงานการสร้างบ้านที่แล้วเสร็จกว่า 500 หลัง และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทรับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม จึงมีการรับประกันโครงสร้าง เสา คาน ตอม่อ ให้กับบ้านลูกค้ายาวนานถึง 20 ปี ซึ่งมากที่สุดในวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน อีกเช่นกัน