TrendyHome LOGO
แบบบ้านขายดี
ค้นหาแบบบ้าน
โปรโมชั่น
ผลงานของเรา
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทในเครือ

sidebar
รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสร้างบ้าน TRENDHOME เชิญลงทะเบียน

Trendy Home มุ่งสู่การเป็นบริษัทรับสร้างบ้านครองใจคนยุคใหม่ ลุยเปิดตัว Nature Series 4 แบบบ้านสวย อยู่ด้วยธรรมชาติบำบัด ผ่านการตีโจทย์การใช้ชีวิตคน New Gen

Trendy Home มุ่งสู่การเป็นบริษัทรับสร้างบ้านครองใจคนยุคใหม่

ลุยเปิดตัว Nature Series 4 แบบบ้านสวย อยู่ด้วยธรรมชาติบำบัด ผ่านการตีโจทย์การใช้ชีวิตคน New Gen

Share :

เทรนดี้ โฮม (Trendy Home) บริษัทลูกในเครือบริษัท แลนดี้ โฮม (Landy Home) มุ่งสู่การเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่ครองใจคนยุคใหม่ เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดรับสร้างบ้านเดี่ยว 3-8 ล้านบาทอย่างต่อเนื่อง โดยชูจุดยืนที่แตกต่างแต่ตรงใจผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดด้วย Positioning เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen”

 

ซึ่งในไตรมาส นี้ เทรนดี้ โฮม ได้เปิดตัว แบบบ้านใหม่ Nature Series ด้วยแนวคิดในการออกแบบ คิดอย่างเข้าใจผู้บริโภค โกยยอดสั่งสร้างบ้านในช่วงโค้งสุดท้ายปี 2023 ด้วยหวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อระดับกลาง ช่วงราคา 3-8 ล้านบาท หลังซุ่มศึกษาและวิเคราะห์ความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภค Gen X ตอนปลาย, Gen Y ตอนต้น ช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปี ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ใส่ใจเทคโนโลยีและนวัตกรรมบ้าน ควบคู่การคำนึงถึงงบประมาณที่คุ้มค่า และแบบบ้านที่ตรงใจ มีฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์การชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยที่เปลี่ยนผัน

 

Nature Series พัฒนาขึ้นจากความต้องการในการพักผ่อน เพื่อชดเชยช่วงเวลาแห่งความสุข หลังออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านของผู้บริโภคกลุ่มวัยทำงานที่ใช้ชีวิตอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวัน ด้วยการมอบสุนทรียภาพแห่งความเงียบสงบและผ่อนคลายในที่พักอาศัยอย่างแท้จริง โดยได้นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติรอบตัวมารังสรรค์เป็นแบบบ้านที่ให้ความรู้สึกถึงการสัมผัสธรรมชาติอันเงียบสงบ ควบคู่การออกแบบพื้นที่ใช้สอยสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมตอบโจทย์ความต้องการบ้านของผู้อยู่อาศัยทุก Lifestyle ทุก Generation จนเกิดเป็น แบบบ้านสวย ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีในกลุ่มโทนสีธรรมชาติอันสวยงาม และให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ตามต้องการ 




Sunny Hill สัมผัสความรู้สึกแห่งการพักผ่อน ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง บนสวรรค์แห่งเกาะเขตร้อนอันเงียบสงบ พร้อมหน้าทุกคนในครอบครัว ผ่านแบบบ้าน แบบบ้าน Modern Tropical Style ขนาด ชั้นอันสวยงาม ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อครอบครัวขนาดกลาง โดยมีพื้นที่ใช้สอยถึง 255.50 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ อีกทั้งยังครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางสำหรับใช้ในการพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันของทุกคนในครอบครัว โดยมี Internal Court ล้อมพื้นที่ทั้งตัวบ้าน แล้วคลุมด้วยหลังคาทรงจั่วแบบ Asymmetrical Balance ผืนใหญ่ ทำให้สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ตลอดทั้งวัน 



Hampton เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันเงียบสงบ พร้อมสัมผัสความรู้สึกในการอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าและสายลมอันแสนผ่อนคลายในชนบทของประเทศอังกฤษ ด้วยแบบบ้านสวย ชั้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านEnglish Cottage Style สุดคลาสสิค ซึ่งเป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เนื่องจากมีเอกลักษณ์เด่นชัดด้วยหลังคาทรงสูง มุกจั่วหลังคาที่สวยงาม เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง โดยมีพื้นที่ใช้สอย 224.50 ตร.ม. ภายในประกอบด้วย ห้องนอนที่ถูกจัดสรรเพื่อรองรับสมาชิกผู้สูงอายุและเด็กเล็ก และ ห้องน้ำ ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่สุดพิเศษเพื่อการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว 



Orbit  หลีกหนีจากช่วงเวลาอันเหนื่อยล้า พร้อมซึมซับความสุขที่แสนสงบ ด้วยแบบบ้านสวยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้เส้นโค้งอันสวยงามสอดรับเชื่อมโยงกันทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ก่อเกิดเป็นแบบบ้าน ชั้นที่สวยงามและเรียบง่ายด้วยการออกแบบ Modern Minimal Style โดยบ้านทั้งหลังโดดเด่นด้วยเส้นโค้งที่กระจายอยู่ทั่วทุกมุมบ้าน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยอัตลักษณ์แห่งลายเส้น และผู้ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินหน้าแคบ และที่ดินที่มีขนาดจำกัด โดยมีพื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำและ ที่จอดรถ รองรับสมาชิกทุกคนอย่างลงตัว



Little Wood เติมเต็มความสุขและช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่สวยงามตามฤดูกาลของสแกนดิเนเวีย ด้วยแบบบ้าน Minimal Nordic Style ขนาด ชั้น อันโดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วชายคาสั้น ทำให้บ้านสวย ทันสมัย และน่าสนใจอยู่เสมอ โดยถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับครอบครัวขนาดเล็ก และผู้ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินหน้ากว้าง โดยมีพื้นที่ใช้สอย 219.50 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ  

 

โดยนอกจากจะรังสรรค์แบบบ้านขึ้นเพื่อให้โดนในผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว บ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ยังก่อสร้างด้วยเทคโนโลยี Nova System ซึ่งเป็นระบบก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูปที่ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนและถูกพัฒนาจากเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่น พร้อมครบครันด้วยนวัตกรรมการออกแบบผสานเทคโนโลยีที่อยู่อาศัย เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพเพื่อเป็น บ้านสุขภาพดี” ที่เหมาะสำหรับผู้อาศัยทุกช่วงวัย 



ได้แก่ CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อปกป้องอันตรายจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง PM 2.5, CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัวTrendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุพร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ก้าวทันต่อการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุของไทยTrendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย การออกแบบและเลือกใช้วัสดุการก่อสร้างอย่างใส่ใจ เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่อย่างมีความสุขในทุกสภาพอากาศ 

 

และเทรนดี้ โฮม ยังมีจุดแข็งในด้านคุณภาพการก่อสร้าง การบริการ และประสบการณ์สร้างบ้านจริงมากกว่า1,000 หลัง ครบครันด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจของแลนดี้ โฮมที่ยาวนานถึง 35 ปี อีกทั้งมีความมั่นคงจากทุนจดทะเบียนมากถึง 200 ล้านบาท มีการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี ทำให้ผู้บริโภคสามารถสร้างบ้านด้วยความมั่นใจได้แบบบ้านที่ชอบ ในช่วงราคาที่ใช่ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคน New Gen ในทุกมิติ 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่างๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline

 





ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม

ในเครือแลนดี้ โฮม | 02 938 3200

Copyright 2019 By Trendy Home Co,.Ltd. All rights reserved.
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทรับสร้างบ้าน

เทรนดี้ โฮม เป็นหนึ่งใน บริษัทรับสร้างบ้าน ในเครือ บริษัท แลนดี้ โฮม จำกัด ที่มีชื่อเสียงยาวนานในวงการ รับสร้างบ้าน มากว่า 30 ปี มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียนสูงสุด 200 ล้านบาท ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 เป็นรายแรกในวงการรับสร้างบ้านของประเทศไทย และพัฒนาสู่อีกขั้นแห่งความมั่นใจ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จาก UKAS ประเทศอังกฤษในปัจจุบัน เทรนดี้ โฮม มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญด้านการ สร้างบ้าน ระดับมืออาชีพ
- ด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ลฟ์สไตล์การใช้งานของทุกเจนเนอเรชั่น มีแบบบ้านให้เลือกสร้างบ้านกว่า 80 แบบ
- ด้านวิศวกรรม โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างบ้าน Nova System ระบบการก่อสร้างบ้าน แบบกึ่งสำเร็จรูป ที่มีการควบคุม คุณภาพในทุกขั้นตอน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการ ผลงานการก่อสร้างของทางบริษัทฯ นั้นแข็งแรงได้มาตรฐานระดับสากล
การันตีด้วยผลงานการสร้างบ้านที่แล้วเสร็จกว่า 500 หลัง และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทรับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม จึงมีการรับประกันโครงสร้าง เสา คาน ตอม่อ ให้กับบ้านลูกค้ายาวนานถึง 20 ปี ซึ่งมากที่สุดในวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน อีกเช่นกัน