TrendyHome LOGO
แบบบ้านขายดี
ค้นหาแบบบ้าน
โปรโมชั่น
ผลงานของเรา
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทในเครือ

sidebar
รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสร้างบ้าน TRENDHOME เชิญลงทะเบียน

เทรนดี้ โฮม ยืนหนึ่งหัวแถวบริษัทรับสร้างบ้านขนาดเล็ก 3-8 ล้านบาท ในฐานะผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัย ด้วย 4 นวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” ที่สร้างขึ้นจากความใส่ใจ

เทรนดี้ โฮม ยืนหนึ่งหัวแถวบริษัทรับสร้างบ้านขนาดเล็ก 3-8 ล้านบาท

ในฐานะผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัย ด้วย 4 นวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” ที่สร้างขึ้นจากความใส่ใจ

Share :

เทรนดี้ โฮม (Trendy Home) บริษัทลูกในเครือบริษัท แลนดี้ โฮม (Landy Home) ยังคงมุ่งสร้างความแตกต่างด้วยการเป็นยืนหนึ่งในฐานะผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัย ในกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านช่วงราคา 3-8 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์ทางการตลาดด้วย Positioning “เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Genที่ใส่ใจในการอยู่อาศัยจริงของผู้บริโภคที่สั่งสร้างบ้านอย่างแท้จริง ผ่านแนวคิด “สร้างบ้านสุขภาพดี ต้องสร้างที่ Trendy Home By Landy Home  

โดยบ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ถูกสรรค์สร้างขึ้นด้วยความใส่ใจในสุขภาพ ความสะดวกสบาย รวมถึงความปลอดภัยในการอยู่อาศัยของผู้บริโภคทุก Generation อย่างแท้จริง ตั้งแต่กระบวนการออกแบบบ้าน การจัดวางฟังก์ชั้น พื้นที่ใช้สอย การคัดเลือกวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง และการก่อสร้างบ้าน ทำให้ทุกการสั่งสร้างบ้านจากเทรนดี้ โฮม ผู้บริโภค ทุกคนจะได้รับบ้านสวยโดนใจที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างครบครัน และตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภคมากถึง 4 นวัตกรรม ได้แก่ CAP+ (แคป พลัส) Clean Air Positive Pressure ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์, CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ, Trendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ, Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย 

 

 

 

 

CAP+ (แคป พลัส) Clean Air Positive Pressure ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ 

 

นวัตกรรมที่เพื่อสุขภาพได้รับการตอบรับจากครอบครัวที่ใส่ใจในสุขภาพเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ โดยบ้านทุกหลังที่สร้างกับเทรนดี้ โฮม จะติดตั้งระบบเติมอากาศบริสุทธิ์  CAP+  (แคป พลัส) Clean Air Positive Pressure ด้วยการวางระบบเดินใต้ฝ้าตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างบ้าน เพื่อช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศ พร้อมสร้างสภาวะแรงดันบวกในห้อง สามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 และเชื้อแบคทีเรียไม่ให้เข้าบ้านได้ตั้งแต่แรก เพื่อปกป้องสมาชิกทุกคนในครอบครัวจากมลภาวะในอากาศและสุขภาพในระยะยาว

 

 

 

 

โดยคุณสมบัติเด่นของ CAP+ ที่เหนือกว่าเครื่องกรองอากาศทั่วไป คือ ป้องกันฝุ่น PM 2.5 และเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่บ้านได้ตั้งแต่แรก ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนมั่นใจได้ว่าทุกช่วงเวลาที่อยู่บ้านนั้นถูกเสริมสร้างสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ

 

นอกจากนี้การทำงานของ Cap+ ยังสร้างสภาวะแรงดันบวกเสมือนห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล ช่วยให้บ้านสะอาด  ป้องกันเชื้อโรค และลดอาการภูมิแพ้เรื้อรัง ไอ จาม หอบหืด จึงเหมาะสำหรับผู้เป็นโรคภูมิแพ้และหอบหืด ผู้มีโรคประจำตัวต่าง ๆ รวมถึงผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่อง

 

พร้อมเติม Fresh Air เพิ่มการหมุนเวียนของอากาศ ลดคาร์บอนไดออกไซด์ และรักษาระดับออกซิเจน ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกวัยมีสุขภาพดี นอนหลับเต็มอิ่ม ตื่นมาสดชื่น ปลอดโปร่ง ส่งผลให้คุณภาพการนอนมีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมาะสำหรับวัยทำงานที่มีปัญหาเรื่องการนอนหรือผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงผู้ที่มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ พร้อมส่งเสริมประสิทธิภาพและพัฒนาการทางสมองที่ดี ทำให้เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่อยู่ในวัยเรียนรู้ พร้อมลดปัญหาบ้านอับชื้นต้านเชื้อโรค ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยสาย Pet Lover ที่มีการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน ในระบบปิดหรือกึ่งปิด


CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ 

 

นวัตกรรมที่อยู่อาศัย ซึ่งเกิดจากความใส่ใจในสุขอนามัยของผู้บริโภค โดยเทรนดี้ โฮมได้พัฒนานวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และการก่อสร้าง เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อยู่อาศัยถูกปัญหาแมลงรบกวน ภายในบ้านได้อย่างยั่งยืน โดยเน้นในเรื่องวิธีการจัดการระบบสุขาภิบาลรอบบ้านที่ทันสมัย ด้วยการสร้างบ่อดักไขมันพร้อมตัวกันกลิ่นที่ถูกสุขลักษณะ พร้อมเลือกใช้ประตูครัว Galvanized Seal ขอบยางโดยรอบ เพื่อตัดเส้นทางการเข้าออกและวงจรชีวิตของแมลงสาบ ทำให้มีสุขอนามัยที่ดีภายในบ้าน โดยไม่ใช้สารเคมีใด ๆ

 


 

 

Trendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ 

 

นวัตกรรมการสร้างบ้านที่ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และการก่อสร้าง โดยเทรนดี้ โฮมบรรจง สร้างบ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการหลังการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย โดยเน้นการออกแบบฟังก์ชันในการป้องกัน และลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ พร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษคุณภาพสูง รองรับความต้องการของ กลุ่มผู้สูงอายุที่มีปัญหาสุขภาพหรือมีความจำเป็นต้องใช้ Wheelchair เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุกวัน และทำให้บ้านเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

 


 

 

Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย 

 

นวัตกรรมการสร้างบ้านที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่โลกมีอุณหภูมิพุ่งสูงขึ้นทุกวัน โดยเกิดขึ้นจากความ ใส่ใจในการออกแบบและคัดเลือกวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างบ้าน เพื่อให้ทุกสมาชิกได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกสภาพอากาศ โดยเทรนดี้ โฮมได้คัดสรรวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติระบายความร้อนพร้อมปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดีมาเป็นส่วนประกอบสำคัญของตัวบ้าน ได้แก่ อิฐมวลเบา,สีทาภายนอกชนิดฟิล์มกึ่งเงาสะท้อนความร้อน, แผ่นสะท้อนความร้อน,ฉนวนกันความร้อน ระบายความร้อนฝ้าชายคา และกระจกเขียวตัดแสง เป็นต้น

 


 

 

และนี่คือ 4 นวัตกรรมที่อยู่อาศัย ที่หาไม่ได้จากบริษัทรับสร้างบ้านอื่นใด ที่ทำให้เทรนดี้ โฮมได้รับความไว้วางใจ ในการสร้างบ้านให้กับผู้บริโภค ในยุคที่ทุกคนต่างหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวมากขึ้น บน Concept “สร้างบ้านสุขภาพดี” ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริษัทสร้างบ้านของกลุ่มลูกค้าจำนวนมากในปัจจุบัน โดยนอกจากจะมองหาบ้านที่ตอบโจทย์เรื่องการออกแบบที่สวยงาม เข้ากับวิถีการใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนไป และมีฟังก์ชันการใช้สอยที่คุ้มค่าแล้ว บ้านยังต้องยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคนทุก Generation ทำให้ผู้อาศัยมั่นใจว่าอยู่แล้วสุขภาพดีขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคตนั่นเอง

 

เพราะเทรนดี้ โฮมไม่ได้ต้องการเป็นเพียงผู้นำการสร้างบ้านในกลุ่มบ้านขนาดเล็กเท่านั้น แต่ต้องการให้การบริการสร้างบ้านด้วยหัวใจ ทำให้บ้านทุกหลังที่สร้างจากเทรนดี้ โฮม เกิดจากความใส่ใจในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง และยังต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ภายในบ้านที่ทำให้สุขภาพดีขึ้นในทุกวัน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่างๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline


ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม

ในเครือแลนดี้ โฮม | 02 938 3200

Copyright 2019 By Trendy Home Co,.Ltd. All rights reserved.
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทรับสร้างบ้าน

เทรนดี้ โฮม เป็นหนึ่งใน บริษัทรับสร้างบ้าน ในเครือ บริษัท แลนดี้ โฮม จำกัด ที่มีชื่อเสียงยาวนานในวงการ รับสร้างบ้าน มากว่า 30 ปี มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียนสูงสุด 200 ล้านบาท ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 เป็นรายแรกในวงการรับสร้างบ้านของประเทศไทย และพัฒนาสู่อีกขั้นแห่งความมั่นใจ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จาก UKAS ประเทศอังกฤษในปัจจุบัน เทรนดี้ โฮม มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญด้านการ สร้างบ้าน ระดับมืออาชีพ
- ด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ลฟ์สไตล์การใช้งานของทุกเจนเนอเรชั่น มีแบบบ้านให้เลือกสร้างบ้านกว่า 80 แบบ
- ด้านวิศวกรรม โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างบ้าน Nova System ระบบการก่อสร้างบ้าน แบบกึ่งสำเร็จรูป ที่มีการควบคุม คุณภาพในทุกขั้นตอน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการ ผลงานการก่อสร้างของทางบริษัทฯ นั้นแข็งแรงได้มาตรฐานระดับสากล
การันตีด้วยผลงานการสร้างบ้านที่แล้วเสร็จกว่า 500 หลัง และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทรับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม จึงมีการรับประกันโครงสร้าง เสา คาน ตอม่อ ให้กับบ้านลูกค้ายาวนานถึง 20 ปี ซึ่งมากที่สุดในวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน อีกเช่นกัน